Không phải bất cứ cây phong thủy tuổi Sửu nào cũng sẽ hợp với người tuổi Ất Sửu 1985. Những người sinh năm 1985 sẽ phải căn cứ vào cung mệnh để lựa chọn được loại cây phong thủy hợp tuổi. Vậy, những người tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì?

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì? Top cây hợp mệnh Kim 1985

Trong bài viết này, Vườn Cây Xinh sẽ liệt kê Top 9 cây phong thủy hợp tuổi 1985 mang lại may mắn và tài lộc cho người Ất Sửu.

Đôi nét về tuổi Ất Sửu 1985

Trước khi tìm hiểu tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì thì mệnh chủ cần hiểu các đặc điểm, tính cách, cung mệnh của người sinh năm Ất Sửu. Tính đến năm 2024, người Ất Sửu 1985 đã 39 tuổi – đây là độ tuổi khá chín chắn và có thể đã có một số thành tựu nhất định trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì?

Tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim – Vàng dưới biển sâu) – Những người tuổi Ất Sửu có ngày sinh rơi vào 21/01/1985 đến 08/02/1986 theo dương lịch. Người thuộc mệnh Hải Trung Kim thường khá điềm tĩnh, hiền lành, đa tài nhưng lại ít cơ hội để phát huy tài năng của mình.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì? Top cây hợp mệnh Kim 1985

Theo phong thủy, đặc điểm của người Ất Sửu 1985:

– Thiên Can: Ất

– Địa Chi: Sửu

– Cung Mệnh: Kim (Hải Trung Kim)

– Màu hợp mệnh: Xám, Trắng, Vàng, Ghi, Nâu

– Tương sinh: Kim, Thổ

– Tương khắc: Hỏa, Mộc

– Tam Hợp: Tỵ, Dậu, Sửu

– Tứ hành xung: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Người tuổi Ất Sửu 1985 hợp nhất với màu trắng. Và nên tránh những màu thuộc hành Hỏa như: đỏ, cam, tím và màu xanh lá của hành Mộc.

Tính cách của người Ất Sửu

Ất Sửu cầm tinh con trâu nên những người sinh năm 1985 thường rất thật thà, siêng năng, thẳng thắn nên được nhiều người yêu quý. Người tuổi Ất Sửu 1985 thường có tính cách mạnh mẽ, có ý chí kiên định và tư tưởng vững vàng.

– Trong công việc, người tuổi Ất Sửu khá thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng lãnh đạo, có mục tiêu rõ ràng, không ngại khó khăn, có tầm nhìn xa nên rất dễ thăng tiến. Tuy nhiên, do tính tình quá kiên định nên có chút bảo thủ, bướng bỉnh nên họ gặp không ít khó khăn trong công việc.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì? Top cây hợp mệnh Kim 1985

– Trong cuộc sống, người sinh năm 1985 khá thực tế, luôn vui vẻ, cư xử nhẹ nhàng, khéo léo với những người xung quanh nên khá dễ gần. Mặc dù họ dốc lòng vì công việc nhưng tài vận tuổi này tương đối kém.

Vì vậy, để cân bằng năng lượng và khắc chế những điểm yếu thì người Ất Sửu 1985 nên đặt 1 chậu cây để bàn làm việc, văn phòng hay công ty,… Việc này sẽ giúp người sinh năm 1985 may mắn hơn trong công việc và cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

Vận mệnh người tuổi 1985

Người sinh năm 1985, tức tuổi Ất Sửu, mang mệnh Hải Trung Kim (vàng dưới biển). Nhìn chung, họ là những người chăm chỉ, kiên định và có ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên, vận mệnh của họ cũng có những điểm khác biệt giữa nam và nữ:

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì? Top cây hợp mệnh Kim 1985

– Nam mạng: Thường có tính cách cứng rắn, quyết đoán, và có khả năng lãnh đạo. Họ có thể gặp nhiều thử thách trong cuộc sống, nhưng nhờ sự kiên trì và nỗ lực, họ sẽ đạt được thành công.

– Nữ mạng: Thường dịu dàng, khéo léo và biết cách vun vén cho gia đình. Họ có thể gặp một số khó khăn trong tình duyên, nhưng nếu biết cách chọn lựa và vun đắp, họ sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cách chọn cây hợp tuổi Ất Sửu 1985

Người tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Hải Trung Kim (vàng dưới biển), để chọn cây hợp tuổi 1985 bạn cần xem xét các yếu tố sau:

1/  Chọn cây thuộc mệnh tương sinh (Thổ sinh Kim): Cây thuộc hành Thổ sẽ hỗ trợ và sinh tài lộc cho người mệnh Kim. Gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn cây có màu vàng, nâu đất như: Trúc phú quý, Lưỡi Hổ, Trầu Bà Đế Vương, Lan quân tử,…

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì? | Cây hợp mệnh Thổ mang lại may mắn cho người 1985

2/ Chọn cây tương hợp: Cây thuộc hành Kim sẽ tăng cường năng lượng, may mắn cho chính gia chủ. Người 1985 nên chọn cây có màu trắng, xám, bạc như: Kim Ngân, Kim Tiền, Ngọc Ngân, Lan Ý, Bạch Mã Hoàng Tử, Trúc Phát Tài.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì? | Cây hợp mệnh Kim mang lại tài lộc cho người 1985

3/ Màu sắc cây phong thủy:

– Ưu tiên: Màu vàng, nâu đất (hành Thổ), trắng, xám, bạc (hành Kim).

– Có thể chọn: Màu xanh lá (hành Mộc) vì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ gián tiếp mang lại năng lượng tích cực.

*Tránh: Màu đỏ, hồng, cam, tím (hành Hỏa) vì Hỏa khắc Kim.

4/ Vị trí đặt cây phong thủy mệnh Kim 1985:

– Bàn làm việc: Kim Ngân, Kim Tiền, Ngọc Ngân, Trúc Phát Tài, Sen Đá,… giúp tăng cường sự tập trung, sáng tạo.

– Phòng khách: Lan Ý, Lưỡi Hổ, Trầu Bà Đế Vương,… mang lại năng lượng tích cực, sự bình an.

– Ngoài cổng: Tùng, Bách, Cau,… có dáng vẻ mạnh mẽ, bảo vệ ngôi nhà và thu hút tài lộc.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì?

Để chiêu tài hút lộc, gia tăng vượng khí, kích cầu cung tài lộc thì người tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng các cây phong thủy thuộc hành Kim và hành Thổ. Dưới đây là Top cây hợp mệnh Kim 1985:

Cây Kim ngân để bàn

Cây Kim ngân để bàn là cây phong thủy thuộc mệnh Kim sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Ất Sửu 1985. Đặt cây kim ngân tại nơi làm việc hoặc trong nhà giúp cân bằng nguyên khí, ổn định năng lượng cho chủ sở hữu.

Cây kim ngân để bàn | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Nếu bạn là người kinh doanh, hãy để chậu cây kim ngân ngay cạnh bàn thờ thần tài sẽ thu hút tiền bạc, giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Đặt cây kim ngân trên bàn làm việc sẽ giúp công việc của Ất Sửu được suôn sẻ và dễ dàng thăng tiến.

Cây kim ngân để bàn | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Nếu được tặng một chậu cây kim ngân nghĩa là người tặng muốn gửi đến bạn lời chúc thành công trên con đường theo đuổi sự nghiệp. 

Cây Kim tiền hợp tuổi 1985

Cây Kim tiền để bàn được coi là cây phong thủy mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho người sinh năm 1985. Cây Kim tiền thường được đặt ở các văn phòng làm việc, sảnh công ty vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa tạo năng lượng tích cực giúp giảm tải căng thẳng và mệt mỏi do áp lực công việc.

Cây Kim Tiền Để Bàn - Top cây hợp mệnh Kim 1985

Kim tiền hay được mọi người làm quà tặng cây cảnh để gửi gắm những lời chúc thuận lợi trong công việc và thăng tiến trong sự nghiệp.

Cây Kim Tiền Để Bàn | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Đặt cây kim tiền trong nhà với mong muốn rước tài lộc về cho gia chủ. Đặc biệt khi cây nở hoa, may mắn và tiền bạc của gia chủ sẽ được tăng lên gấp bội.

Cây Ngọc ngân hợp tuổi Ất Hợi

Cái tên ngọc ngân cũng đủ nói lên sự đủ đầy và thịnh vượng. Trong phong thủy, cây ngọc ngân không chỉ giúp xua đuổi tà khí mà còn mang lại may mắn và phú quý cho tuổi Ất Sửu 1985. Trong kinh doanh, ngọc ngân thuộc top cây để bàn thần tài với mong muốn rước tiền bạc đầy nhà, công việc làm ăn được hanh thông.

Cây ngọc ngân để bàn | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Đặt một chậu cây ngọc ngân trong nhà có tác dụng loại bỏ chất độc hại, làm dịu đôi mắt, tạo cảm giác thư thái, tươi mát cho không gian sống. Cây ngọc ngân để trên bàn làm việc sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho người Ất Sửu 1985, sự nghiệp từ đó sẽ được rộng mở.

Cây Hạnh phúc cho người 1985

Đúng với cái tên, đây là loại cây phong thủy để bàn tượng trưng cho niềm tin mạnh mẽ về hạnh phúc viên mãn trong gia đình. Cây hạnh phúc để bàn hợp nhất với những người mệnh Kim như Ất Sửu 1985. Cây có tác dụng giải hạn, cân bằng trường khí, mang lại năng lượng tích cực cho người mệnh Kim.

Cây hạnh phúc để bàn | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Cây hạnh phúc để bàn thường được làm quà tặng trong những dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, Valentine,… với mong muốn chúc người nhận luôn lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu.

Cây Hạnh Phúc Gốc to, Dáng đẹp | Báo Giá Cây Hạnh Phúc Lớn

Bên cạnh đó, đặt cây hạnh phúc gốc to ở các văn phòng công ty giúp loại bỏ các chất độc hại, hút từ tính từ các thiết bị điện tử, tạo nên sự tươi mới cho không gian làm việc.

Cây Lan ý để bàn

Cây lan ý để bàn mang lại may mắn cho người Ất Sửu 1985 trên con đường công danh sự nghiệp. Trong cuộc sống, lan ý có khả năng cân bằng trường khí, hấp thụ những năng lượng tiêu cực, mang lại cho gia chủ một không gian sống lý tưởng.

Cây Lan Ý để bàn đẹp | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

=> Đật chậu cây lan ý để trong phòng khách, phòng ngủ giúp không khí trở nên thoáng đãng, mang lại cho gia chủ giấc ngủ sâu hơn.

=> Đặt lan ý trong văn phòng, trên bàn làm việc có tác dụng hấp thụ bức xạ từ các thiết bị điện tử, bảo vệ sức khỏe của bạn.

=> Lan ý thường được dùng làm quà tặng để kết giao với đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh, mong muốn tạo dựng mối quan hệ bền chặt giúp việc kinh doanh luôn phát triển.

Cây Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử có màu trắng trên thân và lá, là loại cây phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Kim.

– Trong cuộc sống, cây bạch mã hoàng tử mang đến vượng khí cho gia chủ.

– Trong công việc, Bạch mã hoàng tử tượng trưng cho sự thăng tiến và thuận lợi trong sự nghiệp.

Cây bạch mã hoàng tử để bàn - Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

=> Nhiều người lựa chọn bạch mã hoàng tử để làm cây tặng khai trương, tân gia, lễ thăng chức để gửi lời chúc tốt đẹp đến người nhận.

Chậu cây bạch mã hoàng tử to | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Đặt cây bạch mã hoàng tử trong nhà giúp thanh lọc không khí, tạo không gian sống xanh mát cho gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng cây bạch mã để trang trí cho văn phòng làm việc, sảnh công ty, quán café,… tăng tính thẩm mỹ cho không gian.  

Cây Lưỡi hổ hợp tuổi 1985

Cây Lưỡi hổ là loại cây phong thủy được nhiều gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 lựa chọn vì nó giúp xua đuổi tà khí, khắc chế những nguồn năng lượng xấu. Cây lưỡi hổ có lá màu xanh đậm, viền vàng nổi bật là biểu tượng của sức mạnh và sự quyết đoán.

=> Nếu được tặng một chậu cây lưỡi hổ, nghĩa là người tặng muốn khích lệ bạn luôn giữ vững ý chí và sớm đạt được thành công trong sự nghiệp.

Quà tặng khai trương cửa hàng | Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Trong phong thủy, cây lưỡi hổ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc cho gia chủ.

– Đặt một chậu lưỡi hổ trên bàn làm việc sẽ giúp công việc suôn sẻ, sự nghiệp được hanh thông.

– Trong phòng ngủ, cây lưỡi hổ có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon.

– Ngoài ra, cây lưỡi hổ còn hấp thụ từ tính, giảm tia bức xạ từ máy tính và đẩy lùi hiệu ứng nhà kính ở các chung cư cao tầng, văn phòng.

Cây Ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì có ý nghĩa phong thủy rất lớn bởi nó thu hút tài lộc, mang đến cho người tuổi Ất Sửu 1985 nhiều may mắn và thịnh vượng. Trong công việc, đặt một chậu ngũ gia bì trên bàn sẽ giúp người Ất Sửu gặp nhiều may mắn, thuận lợi phát triển sự nghiệp.

Cây Ngũ Gia Bì để bàn - Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Ngũ gia bì là một loại cây cảnh có tác dụng đuổi muỗi và khử mùi hiệu quả. Các văn phòng, nhà chung cư, nhà ở rất ưa chuộng trồng ngũ gia bì bởi nó giúp thải độc không khí, mang lại không gian sống trong lành.

Cây Trúc Phú Quý

Cây Trúc phú quý là cây phong thủy để bàn mang lại sự giàu sang, may mắn và sức khỏe cho người Ất Sửu 1985. Cây trúc phú quý giúp giải hạn, tiêu trừ vận xui,… thường được đặt cạnh ban thờ thần tài thuận lợi cho việc kinh doanh của gia chủ.

Cây trúc phú quý để bàn đẹp - Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Trúc phú quý dùng làm quà tặng sẽ mang lại những điều tốt lành, bình an và thịnh vượng cho người được tặng. Ngoài ra, trúc phú quý còn được nhiều gia đình, công ty, quán cafe, nhà hàng,… dùng để bày trí cho không gian thêm xanh mát, trong lành.

Cây trúc phú quý để bàn đẹp - Cây hợp mệnh Kim 1985 (Cây hợp tuổi Ất Sửu)

Địa chỉ bán cây phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985

Vườn Cây Xinh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho những người đang tìm kiếm cây phong thủy phù hợp tuổi Ất Sửu 1985. Tại đây, chúng tôi cung cấp hàng loạt các loại cây phong thủy đẹp, cây trồng trong nhà, cây thủy sinh, cây để ban thần tài, cây lọc không khí đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng.

Shop Cây Phong Thủy - Cây Trong Nhà Giá Rẻ | Vườn Cây Xinh

Với sự hiểu biết sâu sắc về phong thủy và kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa cây tốt nhất cho tuổi Ất Sửu 1985. Nếu bạn chưa biết 1985 hợp cây gì? Hãy đến với Vườn Cây Xinh, bạn sẽ được tư vấn về các loại cây hợp mệnh Kim 1985, cách chăm sóc cây phát triển tốt nhất để mang lại lợi ích phong thủy tốt đẹp nhất.


Nguyễn Mai Anh - Người làm vườn tại Vườn Cây Xinh

Nguyễn Mai Anh

Với 5 năm kinh nghiệm trong việc trồng Cây cảnh để bàn, Cây lọc không khí, Cây nội thất, Cây decor… Mai Anh mong muốn mang đến cho khách hàng không gian nội thất đẹp mắt, giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Vườn Cây Xinh - Shop cây cảnh Hà Nội chuyên cây để bàn làm việc, trang trí nội thất, quà tặng khách hàng, đối tác, doanh nghiệp, cây tặng khai trương, tân gia,... 

  • CS1: Xuân Dục, Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội
  • CS2: 608 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 033.573.7580 - 039.753.6610
  • Email: lienhe.vuoncayxinh@gmail.com
  • Website: https://vuoncayxinh.com/

Bài viết gắn thẻ:

  • 1985 hợp cây gì
  • cây hợp mệnh kim 1985
  • tuổi ất sửu 1985 hợp cây gì nhất
  • tuổi sửu 1985 hợp cây gì
  • tuổi ất sửu nên trồng cây gì trước nhà
  • tuổi 85 hợp cây gì

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Liên hệ trực tiếp
Chat Facebook
Hỗ trợ trên Zalo